Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Chảy máu trong bê tông đôi khi được gọi là tăng nước. Nó là một hình thức đặc biệt của sự phân biệt, trong đó một số nước từ bê tông đi ra với bề mặt của bê tông, là của trọng lượng riêng thấp nhất trong số tất cả các thành phần của bê tông. Chảy máu chủ yếu được quan sát trong một hỗn hợp rất ẩm ướt, nặng cân và bê tông không đủ hỗn hợp. Trong các thành viên mỏng như tấm mái nhà hoặc tấm đường và khi bê tông được đặt trong chương trình thời tiết nắng chảy máu nhiều.


Do chảy máu, nước đi lên và tích tụ trên bề mặt. Đôi khi, cùng với nước này, số lượng nhất định của xi măng cũng đi kèm với bề mặt. Khi bề mặt được làm việc với các trát, tổng hợp đi xuống và xi măng và nước đi lên đến bề mặt trên. hình này của hồ xi măng trên bề mặt được biết đến như "xi măng hòa". Trong một trường hợp như vậy, mặt trên của tấm và vỉa hè sẽ không có chất lượng tốt mặc. vữa xi măng này được hình thành trên những con đường tạo ra bụi trong mùa hè và bùn trong mùa mưa.

Nước trong khi vượt qua từ dưới lên trên, làm cho các kênh liên tục. Nếu tỷ lệ xi măng nước được sử dụng hơn 0,7, các kênh chảy máu sẽ vẫn liên tục và bỏ phân đoạn. Các kênh này chảy máu liên tục thường là nguyên nhân gây thấm của kết cấu bê tông hà đông. Trong khi các nước trộn là trong quá trình sắp tới, nó có thể bị chặn bởi uẩn. Nước chảy máu có thể tích lũy dưới đây tổng hợp. tích tụ này của nước tạo ra khoảng trống nước và làm giảm sự gắn bó giữa các uẩn và dán.

Các khía cạnh trên là rõ rệt hơn trong trường hợp tổng flaky. Tương tự như vậy, các nước tích tụ dưới cốt thép làm giảm sự liên kết giữa cốt thép và bê tông. Các trái phiếu nghèo giữa cốt liệu và dán hoặc củng cố và dán do xuất huyết có thể được khắc phục bằng cách tái rung động của bê tông. Sự hình thành của vữa xi măng và các hiệu ứng xấu hậu quả có thể giảm do hoạt động hoàn thiện chậm.

Chảy máu tăng tỷ lệ với thời gian lên đến khoảng một giờ hay như vậy và sau đó sẽ giảm tỷ lệ nhưng vẫn tiếp tục nhiều hơn hoặc ít hơn cho đến khi thời gian thiết lập cuối cùng của xi măng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét