Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Công nghệ sản xuất bê tông thương phẩm.

 Bê tông thương phẩm  hay còn gọi là bê tông tươi (cách gọi khác là bê tông trộn sẵn), là sản phẩm gồm  hỗn hợp cát, đá, xi măng, nước và phụ gia định lượng theo cấp phối cho từng cường độ (mác) bê tông khác nhau.

Sản phẩm bê tông thương phẩm được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ tự động và bán tự động, chất lượng sản phẩm được quản lý theo “Qui trình quản lý chất lượng sản phẩm” đã được đăng ký với cơ quan quản lý Nhà nước .

Chất lượng bê tông thương phẩm phụ thuộc vào thiết kế cấp phối, nguyên vật liệu đầu vào và phương pháp trộn. Công tác thử độ sụt, lấy mẫu  được thực hiện tại hiện trường, được bảo dưỡng theo qui trình và được thí nghiệm tại đơn vị trung gian để đảm bảo tính khách quan về việc đảm bảo chất lượng sản phẩm bê tông cung cấp cho khách hàng.

Trong những thập kỹ gần đây và hiện nay ngành công nghiệp bê tông thương phẩm sản xuất bê tông qua dây chuyền trạm trộn là xu thế phát triễn tất yếu phục vụ cho các dự án công nghiệp, dân dụng, sân bay, cầu cảng, thủy điện v.v trên khắp mọi miền đất nước.

Công ty cổ phần xây dựng bê tông Sông Đà là đơn vị chuyên sản phẩm các loại sản phẩm bê tông công nghiệp có chất lượng cao với 50 năm kinh nghiệm trong ngành bê tông, đã tham gia nhiều công trình lớn …Từ năm 1966 – 1988 là đơn vị duy nhất sản xuất và cung cấp các loại cột điện bê tông tươi, phục vụ cho đường dây điện trung, hạ thế và các loại cột thông tin phục vụ cho công trình thông tin tín hiệu quốc gia tại các tỉnh phía Bắc và miền trung của Việt Nam.Với truyền thống và uy tín về chất lượng sản phẩm, từ năm 1988 đến nay, công ty đã tham gia cung cấp sản phẩm bê tông trộn sẵn, cột điện bê tông ly tâm, cọc ống bê tông dự ứng lực, cọc cừ bê tông đúc sẵn,bê tông tươi cho nhà công nghiệp và công trình dân dụng  mang lại nhiều giá trị cho đất nước . Nhiều công trình lớn như: Công trình cầu thăng long, thủy điện sông đà hòa bình, công trình nhà máy xi măng thanh hóa , nhà máy nhiệt điện phía bắc,  đường dây 500KVA hà nội nối hải phòng và nhiều công trình công nghiệp và dân dụng khác của miền bắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét