Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Mua bê tông thương phẩm ở Hà Nội thì nên mua ở đơn vị nào?


Bạn đang quan tâm tới việc mua bê tông thương phẩm ở Hà Nội mà chưa chọn được đơn vị cung cấp.
Hiện  nay trên địa bạn Hà Nội có rất nhiều đơn vị cung cấp bê tông thương phẩm. Tuy nhiên bạn nên chọn nhà cung cấp bê tông thương phầm là Công Ty Cổ Phần Bê Tông Sông Đà.

Tại sao bạn lại nên chọn mua bê tông thương phẩm tại Công Ty Cổ Phần Bê Tông Sông Đà.
Công Ty Cổ Phần Bê Tông Sông Đà là đơn vị hàng đầu tại Miền Bắc nói chung và tại Hà Nội nói riêng cung cấp các sản phẩm về bê tông chất lượng và uy tín nhất Việt Nam.

Công ty cổ phần xây dựng bê tông Sông Đà là đơn vị chuyên sản phẩm các loại sản phẩm bê tông công nghiệp có chất lượng cao với 50 năm kinh nghiệm trong ngành bê tông, đã tham gia nhiều công trình lớn …Từ năm 1966 – 1988 là đơn vị duy nhất sản xuất và cung cấp các loại cột điện bê tông tươi, phục vụ cho đường dây điện trung, hạ thế và các loại cột thông tin phục vụ cho công trình thông tin tín hiệu quốc gia tại các tỉnh phía Bắc và miền trung của Việt Nam.Với truyền thống và uy tín về chất lượng sản phẩm, từ năm 1988 đến nay, công ty đã tham gia cung cấp sản phẩm bê tông trộn sẵn, cột điện bê tông ly tâm, cọc ống bê tông dự ứng lực, cọc cừ bê tông đúc sẵn,bê tông tươi cho nhà công nghiệp và công trình dân dụng  mang lại nhiều giá trị cho đất nước . Nhiều công trình lớn như: Công trình cầu thăng long, thủy điện sông đà hòa bình, công trình nhà máy xi măng thanh hóa , nhà máy nhiệt điện phía bắc,  đường dây 500KVA hà nội nối hải phòng và nhiều công trình công nghiệp và dân dụng khác của miền bắc.

Không ngừng phát triển và lớn mạnh, công ty đã đầu tư mở rộng thêm nhà máy bê tông tại Hà nội,xuân mai,tỉnh Ninh bình và nhà máy bê tông tại huyện Đông anh , An Khánh, Tây Hồ và cụm công nghiệp Nam thăng long  với dây chuyền công nghệ bê tông tiên tiến của Đức, Ý và Nhật Bản để sản xuất sản phẩm bê tông tươi , bê tông thương phẩm trộn sẵn chất lượng cao và bê tông đúc sẵn ứng suất trước.

Phương châm hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty là : UY TÍN , CHẤT LƯỢNG  là hàng đầu. Sản phẩm theo quản lý chất lượng của ICA.

Với kinh nghiệm, uy tín, năng lực thiết bị và năng lực của đội ngũ kỹ sư, thợ bậc cao, công nhân lành nghề, công ty sẵn sàng cung cấp cho Các bạn những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và tiến độ kịp thời, đúng tiến độ.
   

CÔNG TY CỔ PHẦN BÊ TÔNG SÔNG ĐÀ

Địa chỉ : Tòa nhà khu đô thị mỹ đình - từ liêm - hà nội

Điện thoại : 0979 866 168 - 0917 556 346

Email : thongsongdavietduc@gmail.com

Website : http://betongsongda.com - http://betong.net.vn - http://betongtuoi.net.vn | Copyright © Phạm Đức Thông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét